Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Học Bổng Du Học Singapore 2017

Học bổng không chỉ là thứ mà nhiều bạn luôn tìm kiếm để nâng cao cơ hội học tập và giảm áp lực tài chính cho gia đình, mà còn là minh chứng khẳng định cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong học tập và hoạt động ngoại khóa của bạn. Chắc hẳn bây giờ mỗi bạn cũng đã bắt đầu vạch ra những kế hoạch cho riêng mình về việc tìm kiếm học bổng du học có giá trị và phù hợp với năng lực bản thân. Hãy cùng tham khảo một số học bổng du học Singapore của các trường Đại học có chất lượng đào tạo hàng đầu đất nước này nhé.

1. Học bổng toàn phần ĐH Quản lý - SMU

Được biết đến là một trong 6 trường công lập danh tiếng tại Singapore, SMU thu hút số lượng lớn du học sinh quốc tế bởi lợi thế đào tạo nhóm ngành kinh doanh – quản lý theo mô hình giáo dục đạt chuẩn của Mỹ. Sự khác biệt trong chất lượng giáo dục của SMU so với các trường khác nằm ở phương pháp giảng dạy tương tác, kích thích sự phát triển và sáng tạo các kỹ năng mềm cho người học.
Đại học quản lý SMU
Trường Đại học quản lý SMU
Ngoài ra, trường còn tổ chức những chương trình trải nghiệm quốc tế đây chính là cơ hội vàng để bạn có thể tích lũy lượng kiến thức khủng lồ cho bản thân, một số chương trình nổi bật như:
  • Chương trình trao đổi sinh viên
  • Dự án nghiên cứu quốc tế
  • Dự án về phục vụ cộng đồng tại nhiều quốc gia khác nhau trên Thế giới
Điều đó giúp sinh viên không chỉ rèn luyện được soft skill (kỹ năng mềm), mà còn là cái nhìn về cuộc sống, tấm lòng cho xã hội. 

2. Học bổng 70% Trung học St.Francis Methodist - SFMS

SFMS sẽ là một trong những quyết định đúng đắn của các quý phụ huynh mong muốn cho con du học Singapore bậc Trung học. Với chương trình đào tạo chất lượng cao SFMS nhiều năm liền đạt được các giải thưởng lớn do Hội đồng Y tế công nhận, ISO 9001-2000, giải thưởng về phát triển con người, giải lớp học sáng tạo… Đây còn là một trong 6 cơ sở giáo dục đầu tiên ở Singapore được chính phủ trao tặng chứng nhận chất lượng Singapore Quality Class. Bên cạnh đó, trường còn lắp đặt hệ thống trang thiết bị phòng học hiện đại, quy mô lớp học nhỏ và đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm. Trường thường xuyên cung cấp các suất học bổng 70% trong suốt khóa học cho những bạn có thành tích học tập tốt.

Học bổng trường trung học St.Francis Methodist
Học bổng trường trung học St.Francis Methodist

3. Học bổng toàn phần Học viện Quản lý - SIM

Được đánh giá là học viện tốt nhất Singapore trong nhiều năm liên tiếp, Học viện Quản lý Sim xứng đáng là ngôi trường hàng đầu Singapore với chương trình được cung cấp bởi các đối tác có tầm cỡ và có thứ hạng cao trên thế giới như:
  • Đại học London - trường Đại học lớn và lâu đời nhất trên Thế giới. 
  • Trường LSE nằm top 10 Thế giới về giảng dạy nhóm ngành kinh doanh.
  • Đại học Birmingham danh tiếng tại Anh.
  • Đại học RMIT Top 50 trường tốt nhất Thế giới.
  • Đại học Wollongong Top 20 trường tốt nhất Thế giới.
  • Đại học Buffalo - trường đại học nghiên cứu hàng đầu Hoa Kỳ, được công nhận AACSB về giảng dạy kinh doanh.
Ngoài ra, SIM còn là ngôi trường có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất của Singapore, có nhiều suất học bổng trị giá 100% cho du học sinh quốc tế theo học bậc Cao đẳng và Cử nhân tại trường. 

4. Học bổng 50% Đại học James Cook - JCU

Là ngôi trường đầu tiên được nhận Edutrust Star và là trường duy nhất ngoài hệ công lập đạt tiêu chuẩn Đại học tại Singapore. Điểm mạnh của trường là cung cấp cho sinh viên chương trình đào tạo và bằng cấp chuẩn Úc và cơ hội chuyển tiếp học tập đến Úc với học phí không đổi và visa đảm bảo. Ngoài ra, trường là nơi theo học của những sinh viên đam mê các lĩnh vực về: kinh doanh, công nghệ thông tin, tâm lý học, quản trị du lịch khách sạn…, theo học.

Trên thực tế, JCU không có nhiều học bổng du học toàn phần, bởi vì mức học phí đã tương đối thấp đối với ngôi trường có chất lượng và bằng cấp hoàn toàn của Úc. Những năm gần đây, các suất học bổng trị giá từ 1 đến 2 môn học, hay 30% và thậm chí 50% đã bắt đầu được trao tặng cho các bạn du học sinh Việt Nam. Các bạn muốn nộp đơn tham gia học bổng này đều phải nộp hồ sơ và trải qua kỳ thi tuyển hoặc phỏng vấn tại Việt Nam vào tháng 7 mỗi năm và nhập học kỳ tiếp theo đó.

5. Học bổng bậc Thạc sĩ – Đại học Curtin

Du học Thạc sĩ từ lâu không còn là điều mới mẻ với sinh viên Việt Nam và việc lựa chọn Singapore là điểm đến kế tiếp để khám phá tri thức cũng là một quyết định đúng đắn bởi các khóa học Thạc sĩ tại đây có chi phí thấp, thời gian học ngắn giúp bạn nhanh chóng tốt nghiệp và trở lại công việc của mình với nhiều cơ hội thăng tiến hơn.

Học bổng thạc sĩ trường Đại học Curtin
Học bổng thạc sĩ trường Đại học Curtin

Chương trình Thạc sĩ của trường được đánh giá cao trên thế giới với các chuyên ngành về Logistics, kinh doanh quốc tế, quản trị dự án cùng cơ hội học bổng trị giá hơn 80 triệu đồng và  còn có nhiều suất học bổng khác cho chương trình cao đẳng và cử nhân.

Ngoài ra, còn có nhiều ngôi trường khác tại Singapore cũng có học bổng dành riêng cho du học sinh quốc tế như: Học viện Kaplan với học bổng nâng cao từ cao đẳng lên cử nhân của ĐH Northumbria trị giá gần 50% học phí, học bổng của Học viện MDIS tổng giá trị lên đến 4000 SGD. Hiện nay, học bổng du học Singapore có số lượng không lớn nhưng các bạn vẫn có cơ hội đạt được nếu tìm hiểu thông tin chính xác và chuẩn bị sớm hồ sơ kỹ lưỡng.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ phòng tư vấn "du học Nhật Bản vừa học vừa làm" để được hướng dẫn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét