Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

AMERICAN HONORS - CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CỬ NHÂN TÀI NĂNG

Lộ trình học kéo dài 2 năm tại cao đẳng cộng đồng và 2 năm tại trường đại học nổi tiếng tại Mỹ.

Công ty dịch vụ tư vấn giáo dục Access American Education (AAE) ở Việt Nam đã tổ chức một buổi hội thảo du học Mỹ vào ngày 24/6 vào lúc 5h30 và diễn ra trong 2 tiếng tại lầu 2 phòng 204, tòa nhà LANT office Building, địa chỉ 56 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM nhằm giúp các em học sinh, sinh viên Việt Nam chuẩn bị đầy đủ hành trang khi du học Mỹ.
Đào tạo cử nhân tại Mỹ.

American Honors (AH) là chương trình đào tạo cử nhân danh dự tại Mỹ, được giảng dạy tại những trường cao đẳng cộng đồng và được đánh giá rất cao trên toàn nước Mỹ. Chương trình du học Mỹ  2+2 bao gồm 2 năm học tại Cao đẳng cộng đồng AH và 2 năm tại những trường đại học nổi tiếng tại Mỹ như Harvard, Stanford,Yale, Washington ...  Sau khi hoàn thành khóa học cử nhân danh dự, sinh viên có đủ điều kiện để học ở những ngôi trường nổi tiếng và nhận được bằng cấp vô cùng có giá trị.

Số lượng học sinh mỗi lớp không quá 20 em nhằm giúp sự tương tác giữa giáo viên và học sinh có hiệu quả hơn đồng thời giúp học sinh thân thiết hơn với giáo viên. Ngoài ra, American Honor có rất nhiều tư vấn viên chuyên nghiệp luôn hỗ trợ giúp đỡ các học sinh trong suốt chặng đường học.

Học sinh, sinh viên có thể chọn những ngôi trường phù hợp với điều kiện của mình, đưới đây là danh sách những trường Cao đẳng cộng đồng: Whatcom Community College ,Navarro College , Community College of Philadelphia,  Kilgore College, Mercer County Community College, Green River Community College, Front Range Community College và nhiều trường cao đẳng khác.

Du học sinh tại các trường đại học Mỹ.
Phụ huynh học sinh hoặc sinh viên có thể liên lạc với công ty tư vấn giáo dục du học Mỹ (AAE) để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giải đáp tận tình mọi thắc mắc về vấn đề du học. Ngày 28/7/2011, AAE chính thức được Hội đồng tuyển sinh quốc tế Mỹ chứng nhận đồng thời là đại diện của hơn 500 trường ĐH ở Mỹ. Công Ty AAE chuyên cung cấp dịch vụ du học Mỹ cho học sinh, sinh viên phù hợp với kế hoạch học tập và điều kiện tài chình của gia đình.

Hiện nay AAE có 2 cơ sở tại Mỹ và Việt Nam. Công ty được ví như một sợi dây liên kết giữa hệ thống trường học và cơ quan giáo dục ở 2 nước. Ngoài ra AAE còn thường xuyên tổ chức những buổi hội thảo với mục đích giúp các em học sinh, sinh viên có đầy đủ hành trang, kiến thức khi du học tại Mỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét