Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Du Học Nhật Bản Vừa Học Vừa Làm Năm 2017

Hiện nay chương trình du học Nhật Bản vừa học vừa làm rất được nhiều bạn trẻ trong nước quan tâm tới, khi kỳ tuyển sinh du học 2016 đã kết thúc, những công ty lớn đang bắt đầu triển khai nhận hồ sơ tuyển sinh du học Nhật Bản vừa học vừa làm năm 2017. Chương trình gồm có 4 kỳ nhập học tháng 1, tháng 4, tháng 7 và tháng 10 dành cho đối tượng là các bạn đã tốt nghiệp cấp 3 trở lên, tuổi từ 18-27 tuổi.

Trong năm 2016 vừa qua là một năm thành công về vấn đề du học Nhật Bản, đã có rất nhiều sinh viên Việt Nam nắm bắt lấy cơ hội du học Nhật Bản và thành công trên con đường họ đã chọn. Tuy nhiên trong thời buổi bùng nổ Internet như ngày nay, có rất nhiều công ty cũng như tổ chức du học Nhật Bản vừa học vừa làm không uy tín gây ra nhiều sự lựa chọn sai lầm cho sinh viên, các bạn nên tìm hiểu cũng như tham khảo thật kỹ thông tin và công ty trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Du học Nhật Bản vừa học vừa làm 01
Du học nhật bản vừa học vừa làm
Lời ngỏ:
Chào các bạn học sinh, sinh viên thân mến, chương trình du học Nhật Bản vừa học vừa làm 2017 sẽ là một quyết định đúng đắn trong việc giúp các bạn thực hiện hóa ước mơ trong tương lai của mình. Học tập và làm việc tại một đất nước có trình độ học tập cao, cơ hội nghề nghiệp và việc làm tại đất nước có nền kinh tế trong top đầu thế giới quả là một ý tưởng không tồi.

Với những bạn học trung học phổ thông với trình độ học không được đánh giá cao, hay khả năng thi đỗ đại học và các trường cao đẳng tỷ lệ đỗ thấp thì việc lựa chọn đi du học Nhật Bản là lựa chọn hợp lý để các bạn có hành trang và công việc vững vàng cho tương lai.

Những lợi ích khi bạn đi du học Nhật Bản vừa học vừa làm:

  • Bạn được học tập và làm việc tại Nhật là nước có nền kinh tế thuộc top đầu thế giới.
  • Hệ thống trang thiết bị và môi trường học tập hiện đại.
  • Bạn sẽ được các thầy cô giáo người Việt Nam theo sát trong quá trình học tập cũng như đời sống hằng ngày.
  • Bạn sẽ có cơ hội giao lưu với nhiều bạn trên thế giới đang học tập tại Nhật Bản.
  • Rèn luyện tính tự lập, tinh thần học tập độc lập, sáng tạo cũng như thái độ nghiêm túc trong công việc.
  • Trình độ ngoại ngữ sẽ được nâng cao tạo điều kiện để xin được việc làm sau khi tốt nghiệp.
  • Cơ hội làm việc tại Nhật và tái định cư lâu dài.
Du học Nhật Bản vừa học vừa làm
Du học Nhật Bản vừa học vừa làm để tiết kiệm chi phí

Với những tiềm năng lợi ích đạt được rất nhiều như vậy thì đầu tiên, bạn phải chọn được một công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín để phó thác, đỡ đầu cũng như giúp đỡ bạn đi du học Nhật Bản một cách thuận lợi. Sau đây sẽ là một số kinh nghiệm cho các bạn lựa chọn công ty uy tín:
  • Trước hết, công ty đó phải hoạt động đúng theo pháp luật (có nghĩa là không hoạt động chui), có giấy phép đăng ký kinh doanh. Công ty có trụ sở rõ ràng.
  • Nếu là công ty tư vấn du học lâu năm, thì họ phải đưa ra được các quy trình làm hồ sơ chính xác và theo các bước nhất định.
  • Các khoản chi (phí dịch vụ, học phí, phí sinh hoạt) phải được kê khai rõ ràng, trung thực và không được mập mờ.
  • Công ty sẽ giúp các bạn chọn được trường học có chất lượng và đúng với năng lực cũng như điều kiện kinh tế của gia đình.
  • Một công ty tư vấn uy tín có chất lượng là phải đảm bảo giúp đỡ các bạn không chỉ các thủ tục để đi du học, mà còn là cả quá trình trong và sau khi đi du học.
  • Sau khi nộp đủ hồ sơ một thời gian, bạn phải nhận được: Thư mời nhập học, giấy báo đỗ COE, báo giá các khoản chi phí của trường (có giấy tờ gốc, có đóng dấu, ký tên của hiệu trường, hiệu phó nhà trường)
Chúc quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên có được sự lựa chọn chính xác và tối ưu nhất cho con em cũng như chính bản thân mình khi du học Nhật Bản vừa học vừa làm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét