Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Nhận Bằng Cử Nhân Trong 2 Năm Khi Học Tại Đại Học James Cook

Sinh viên học Đại học James Cook ở Singapore được nhận bằng cấp giống sinh viên học tại Australia, đặc biệt bằng cấp có giá trị khắp cả nước. Với mục đích giúp sinh viên tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như chi phí, sớm tốt nghiệp, khoảng thời gian học tại Singapore sẽ được tăng cường, đẩy nhanh tiến độ, rút ngắn thời gian, nhận bằng cử nhân chỉ trong 2 năm và nhận bằng thạc sĩ chỉ trong 1 năm giúp sinh viên du học có nhiều cơ hội nghề nghiệp.

James Cook thuộc top 2% trường Đại học hàng đầu thế giới về chuyên ngành quản trị và du lịch, Marketing, tâm lý học đồng thời nằm trong top 10 trường đại học tốt nhất thế giới về chuyên ngành Công nghệ thông tin. Sinh viên có thể chọn du học tại James Cook Singapore để tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí.
Đại học James Cook nằm trong top 4% trường đại học hàng đầu thế giới
James Cook Singapore đứng top 5 trường Đại học chất lượng nhất Singapore và được đạt chứng nhận Edutrust Star có hiệu lực 4 năm bởi Hội đồng giáo dục tư thục, đáp ứng đầy đủ quyền lợi cho sinh viên. Thời gian học tập được rút ngắn với 3 học kỳ 1 năm thay vì 2 học kỳ 1 năm tại James Cook Australia. Sinh viên nhận bằng cử nhân trong 2 năm và nhận bằng thạc sĩ trong 1 năm.

Sinh viên liên hệ đại diện tuyển sinh James Cook Singapore ở Việt Nam để đăng ký nhập học vào ngày 7/9/2011, để được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề du học tại JCS xin vui lòng liên hệ số điện thoại 090 639 4097, sinh viên có cơ hội nhận được Iphone 6 plus khi đăng ký du học JCS.

Sinh viên đang học chuyên ngành cử nhân quản trị kinh doanh được quyền đăng ký học 2 chuyên ngành khác cùng lúc mà chẳng phải mất học phí. Ngoài ra, những sinh viên chuyên công nghệ thông tin và kế toán có cơ hội giao lưu với các sinh viên 2-3 kỳ ở 70 trường đại học liên kết với 30 quốc gia trên khắp cả nước với chi phí như ở Singapore. Sinh viên JCS có thể học chuyển tiếp 2-3 kỳ tại Australia nếu như đang học cử nhân hoặc thạc sĩ với chi phí không đổi. 
Nhận bằng cử nhân chỉ sau 2 năm
Những buổi hội thảo được tổ chức thường xuyên nhằm giúp các sinh viên phát triển kỹ năng mềm, cách viết CV hay, lôi cuốn nhà tuyển dụng, sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt, trường có chương trình chuyển tiếp du học cho sinh viên Việt Nam tốt nghiệp cao đẳng.

1 nhận xét:

  1. Đối với những ai sử dụng điện thoại thì việc chiếc điện thoại bị rơi vỡ, nứt mặt kính là điều không hề hiếm gặp, nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, chỉ cần thay ép mặt kính mới là có thể sử dụng bình thường được rồi. Tuy nhiên, thay mặt kính ở đâu uy tín, cần những kinh nghiệm gì để không bị thay phải mặt kính dởm mặt kính kém chất lượng thì không phải ai cũng biết, bạn nên tham khảo những lưu ý vàng dưới đây.
    xem thêm

    Trả lờiXóa