Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

NHỮNG ĐIỂM CẦN LƯU Ý KHI CHUYỂN TIẾP DU HỌC MỸ HOẶC PHÁP

Học sinh hoặc sinh viên có thể du học chuyển tiếp dễ hơn nếu lựa chọn những trường có liên kết với trường Đại học ở Mỹ, Pháp…

Vào tháng 5/2016, Đại học SaigonTech đã ký hợp đồng với Euroasia Global Education về chương trình giúp sinh viên trường SaigonTech chuyển tiếp đến các trường Đại học nổi tiếng tại Pháp hoặc Mỹ.

Sinh viên có thể chuyển tiếp du học Pháp sau khi hoàn tất khóa học tại SaigonTech theo chương trình 2+1 (2 năm chuyên ngành học tại Mỹ và 1 năm chuyên ngành học tại Pháp. Ngoài ra, sinh viên được quyền thay đổi chuyên ngành khi học chuyển tiếp Cử nhân ở Pháp tùy thuộc vào yêu cầu xét tuyển của trường đó.
Chuyển tiếp du học Mỹ.
Chương trình giáo dục toàn diện tại SaigonTech được áp dụng suốt trong quá trình học của sinh viên cho đến lúc tốt nghiệp. Sau khi hoàn tất chương trình giáo dục toàn diện, sinh viên đủ điều kiện nhận bằng chính quy do trường cao đẳng cộng đồng Houston (Houston Community College) cấp, có hiệu lực khắp cả nước, học tiếng Anh trong môi trường chuyên nghiệp đồng thời phát triển kỹ năng mềm.

Ngoài ra, sinh viên có cơ hội được thực tập trong môi trường chuyên nghiệp tại nước ngoài, giúp sinh viên có nhiều kinh nghiệm làm việc quốc tế và thành thạo nhiều ngôn ngữ như : Anh – Đức, Anh – Pháp đồng thời giúp cho nhiều sinh viên dễ dàng chuyển tiếp du học tại Mỹ với chương trình đào tạo 2+2 (2 năm cao đẳng, 2 năm Đại Học)  và chương trình đào tạo 2+1 qua Pháp. Chương trình chuyển tiếp này chỉ dành cho sinh viên SaigonTech giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và có thể thay đổi ngành học.

Anh Thanh Hải, hiện đang là sinh viên Đại học SaigonTech chia sẻ anh luôn cố gắng tạo ra sự khác biệt sau khi tốt nghiệp, anh lấy đó làm mục tiêu thúc đẩy bản thân nỗ lực hết mình trong học tập nhằm có được thành công.
Phấn đấu học tập không ngừng
Tại SaigonTech, trình độ của những sinh viên luôn đều được coi trọng và bồi dưỡng, khiến họ trở nên tự tin đồng thời tạo ra sự khác biệt giúp hòa hợp và có được thành công.

Đại học SaigonTech sẽ tổ chức một buổi hội thảo để trả lời những câu hỏi, giải đáp những thắc mắc liên quan đến vấn đề chuyển tiếp du học Mỹ, Pháp.

Buổi hội thảo diễn ra vào ngày 10/7,  tại tòa nhà SaigonTech, Lô 14, Công viên phần mềm Quang Trung, Q.12, TP HCM vào lúc 8h sáng. Học sinh, sinh viên tham gia hội thảo có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ chương trình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét