Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Du học sinh Nhật có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp

Hội thảo du học Nhật Bản đảm bảo việc làm GTN – Study nhằm tạo thuận lợi cho việc học của sinh viên và có nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Công ty TNHH Global Trust Networks Việt Nam tổ chức buổi hội thảo Du học đảm bảo việc làm GTN – Study nhằm mục đích giúp những doanh nghiệp lớn cũng như sinh viên tốt nghiệp ở Nhật Bản có đươc công việc tốt nhất, ổn định phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình.
Du học Nhật Bản
Buổi hội thảo diễn ra vào sáng 9h30 ngày 10/8 và 24/8 tại tòa nhà Hapro, tầng 15, địa chỉ 11 Cát Linh, Quốc Tự Giám, Đống Đa, Hà Nội.

Thông qua chương trình có thể thấy được GTN hiểu rất rõ tâm lý, nỗi lo và nguyện vọng của sinh viên Việt Nam. Thời buổi hiện nay, rất nhiều cử nhân thất nghiệp, du học là một quyết định đúng đắn, được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại ở những quốc gia tiến bộ giúp sinh viên du học tăng giá trị bản thân, cải thiện kỹ năng ngoại ngữ, trải nghiệm nền văn hóa mới mẻ. Nhưng môi trường học, ngôn ngữ và khác biệt về văn hóa cũng gây nhiều cản trở khiến nhiều người không thể biến mơ ước của mình thành hiện thực. Ngoài ra, làm thêm là vấn đề mà hầu hết sinh viên du học đều quan tâm để có thêm thu nhập.

Nhiều sinh viên Việt Nam chọn du học Nhật Bản bởi có rất nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ người nhập cư nhằm bổ sung lao động cho quốc gia có dân số thấp và đang phải đối mặt với già hóa dân số. các du học sinh Nhật học tập giỏi, có tài năng, biết nhiều thứ tiếng và đặc biệt là thông thạo tiếng Nhật sẽ có thu nhập mỗi tháng tầm 1500 USD trở lên.
Mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp
Đây được xem như là một cơ hội đồng thời cũng là thách thức mà du học sinh Nhật phải vượt qua. Vì cùng chịu ảnh hưởng của văn hóa Đông Á nên Nhật Bản và Việt Nam có nhiều điểm chung nhưng cũng có vài điểm khác biệt. Với hơn 200 đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đến từ nhiều quốc gia khác như Việt Nam, Nhật Bản và cùng với nhiều năm kinh nghiệm, GTN có thể giúp đỡ những sinh viên vượt qua hoàn cảnh khó khăn nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong học tập và đặc biệt mang lại cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp tại xứ sở hoa Anh đào.

Global Trust Networks đang hướng đến mục tiêu tài trợ cho những tài năng trẻ đang tìm kiếm cơ hội thể hiện mình tại đất nước Nhật Bản.Cụ thể, nơi Công Phượng đang thi đấu, Mitto Hollyhock đã ký hợp đồng tài trợ với công ty GTN là sự minh chứng cho sự uy tín, chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét