Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Tổng hợp các học bổng du học Hàn Quốc 2019

Học ở nước ngoài lúc nào cũng đắt đỏ, nhưng Hàn Quốc có nhiều học bổng giúp bạn hoàn thành giấc mơ du học dễ dàng hơn. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những học bổng cho sinh viên quốc tế của Hàn Quốc.

Tuy nhiên, điều kiện học bổng toàn phần nghe có vẻ rất khắt khe, phức tạp, tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ thông tin các học bổng du học Hàn Quốc 2019, bạn sẽ thấy điều đó hoàn toàn trong tầm tay.

1. Học bổng 100%

Học bổng du học Hàn Quốc toàn phần luôn là học bổng mà tất cả các bạn sinh viên quốc tế đều mong muốn đạt được. Nếu đạt được học bổng này bạn sẽ được miễn phí toàn bộ học phí kỳ đầu tiên, sau đó bước vào giảng đường đại học với kết quả học tập thật tốt.

Để sở hữu học bổng toàn phần, ngoài bảng điểm ấn tượng (với GPA từ 3.07 trở lên, tương đương với 85 theo quy đổi hệ 100 điểm của Hàn Quốc). Hầu hết, các trường đại học ở Hàn Quốc thường yêu cầu chứng chỉ TOPIK hoặc IELTS với điểm số gần như cao nhất.

Lưu ý: đối với trường đại học Sejong, để giành được học bổng toàn phần bạn phải có TOPIK 6, cùng IELTS 5.0. Hãy chăm chỉ học tiếng Hàn và tiếng Anh để nhận được học bổng từ trường nhé.
 Học bổng toàn phần du học Hàn Quốc vô cùng hấp dẫn 

2. Học bổng từ 50~80%

Ngoài các suất học bổng toàn phần đã nêu trên, du học Hàn Quốc bằng suất học bổng từ 50 – 80% . Cụ thể:

  • Với Topik 5, bạn có thể giành được học bổng 70% của trường đại học Kyonggi, đại học Kook Min, hoặc học bổng 60% của đại học Tomgmyong, học bổng 50% của đại học Kyung Hee. 
  • Với Topik 4, bạn có thể nhận được học bổng 60% từ đại học Kyonggi và học bổng 50% từ đại học Kook Min.
  • Đối với trường đại học Sejong, bạn sẽ giành được suất học bổng 50% cho các bạn đạt IELTS 6.5.
  • IELTS 7.0~7.5 trường Tongmyong và Kyonggi giành học bổng 60~70% cho sinh viên.
Các học bổng từ 50 - 80% rất đa dạng 

3. Học bổng 30~40%

Đối với các bạn đạt Topik 3, bạn có thể giành được học bổng 30% từ đại học Kook Min và đại học Tongmyong.

Nếu các bạn có IELTS 5.5, các bạn vẫn có cơ hội giành suất học bổng 30~40% từ trường đại học Sejong, đại học Tong Myong.

Các học bổng du học Hàn Quốc 2019 trên đây là những học bổng uy tín, chất lượng và đã chào đón nhiều du học sinh của Việt Nam. Nếu có ước mơ du học Hàn Quốc tiết kiệm, bạn nên tham khảo và tìm hiểu thật kỹ thông tin kinh nghiệm du học nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét