Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

ĐẠI HỌC APU TỔ CHỨC HỘI THẢO VỀ DU HỌC TẠI MALAYSIA

Hội thảo nhằm mang lại cơ hội cho học sinh có thể trao đổi, giao lưu với sinh viên trường Đại học Slovakia cũng như gặp gỡ đại diện Đại học APU.

Công ty tư vấn du học phối hợp với Đại học APU và Chính phủ Malaysia thực hiện chương trình Ngày hội thông tin du học Malaysia với mục đích giúp học sinh chuẩn bị đầy đủ hành trang, kiến thức để du học ở Malaysia.

Du học tại Malaysia.
Cùng với sự góp mặt của ông Andrew, giám đốc tuyển sinh Đại học APU và ông Tian Chen, giảng viên khoa. Cả 2 người sẽ chia sẻ những kinh nghiệm cũng như giải đáp tất cả những vấn đề thắc mắc liên quan đến chuyên ngành của trường như Công nghệ thông tin hoặc ngành Marketing…

Ngoài ra, ông Tian Chen sẽ giúp bạn hiểu rõ về ngành công nghiệp công nghệ thông tin, những điểm đặc trưng của nghề lập trình game, về cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Buổi hội thảo còn có sự góp mặt của sinh viên Juhabach, đã tốt nghiệp xuất sắc ngành marketing tháng 6 vừa rồi hiện đang có một công việc tốt ở Malaysia.

Buổi hội thảo diễn ra vào ngày 9/7 tại Cơ quan xúc tiến giáo dục Malaysia, địa chỉ 20 Tú Xương P7 Q3 TP HCM vào lúc 1h trưa. 

Hiện giờ, Chính phủ Malaysia đang cố gắng thay đổi nền giáo dục với mục đích thúc đẩy những khả năng tiềm ẩn của mọi cá nhân phát triển toàn diện về kiến thức và thể chất nhằm giúp đất nước phát triển hơn. Malaysia đang phấn đấu đạt mục tiêu trở thành nơi có nền giáo dục và quốc tế chất lượng nhất ASIAN.

Với hệ thống đào tạo chuyên nghiệp, học sinh hoặc sinh viên du học tại Malaysia có khả năng được cấp bằng của Úc hoặc Anh đồng thời được học và làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp nhất Đông Nam Á, cơ hội được tiếp cận với nền văn hóa hoàn toàn mới mẻ, cùng với các giáo sư có nhiều thâm niên trong nghề thực hiện những dự án lớn và đặc biệt tiết kiệm tối đa học phí cũng như sinh hoạt.
Môi trường học tập chuyên nghiệp.
Du học tại Malaysia giúp học sinh, sinh viên có được kỹ năng sống, đẩy mạnh trình độ chuyên môn, được cấp visa mà không cần chứng minh tài chính. Malaysia là một trong những nước có nên kinh tế chính trị bền vững nhất. Sau khi tốt nghiệp, bạn hoàn toàn có thể xin được việc trong những doanh nghiệp tư nhân lớn nhất.

Đại học APU là một trong những trường Đại học hàng đầu Malaysia giúp sinh viên được học tập trong 1 môi trường chuyên nghiệp. Giáo trình được công nhận bởi Bộ Giáo dục Malaysia và các trường trên thế giới như đại học Oxford…

Các sinh viên có bằng cao đẳng tại Hutech, FPT và có điểm IETLS đạt 6.5 hoàn toàn đủ điều kiện để học năm 2 tại ĐH. Sau khi hoàn tất khóa học, sinh viên được cấp bằng tốt nghiệp Đại học APU.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét