Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Du Học Mỹ Vào Mùa Thu

Chọn chương trình thích hợp ,luyện phỏng vấn xin visa du học Mỹ là những nhiệm vụ quan trọng phải chuẩn bị khi quyết định đi du học.

Học kỳ mùa thu sẽ bắt đầu vào tháng 9 tới đây nhưng hồ sơ, thủ tục cần hoàn thành của những ứng viên lại rất phức tạp. Ngoài ra, luyện phỏng vấn xin  visa du học Mỹ và chọn được chương trình thích hợp là điều cần thiết để quyết định hướng đi của các em học sinh, sinh viên.
Du học tại Mỹ
Công ty dịch vụ giáo dục toàn cầu GSE-beo với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã giúp hàng ngàn sinh viên du học Mỹ thành công. Học sinh, sinh viên du học được hỗ trợ chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, kỹ năng thuyết phục và luyện phỏng vấn xin Visa, đậu ngay từ lần phỏng vấn đầu tiên, để chuẩn bị kịp thời cho chuyến du học Mỹ vào mùa thu sắp tới.

Luyện phỏng vấn xin visa du học 

Công ty GSE-beo tổ chức khóa học luyện phỏng vấn xin visa hoàn toàn miễn phí nhằm cung cấp đầy đủ những kỹ năng thiết yếu, giúp học viên tự tin hơn. Ngoài ra, giáo viên ở đây đều là người bản xứ, tư vấn viên chuyên nghiệp và các cựu du học sinh giải đáp tận tình, chia sẻ những kinh nghiệm.

Lựa chọn chương trình học đi đôi với hành

Hệ thống giáo dục Mỹ rất chú trọng tính ứng dụng, tạo nhiều cơ hội để sinh viên thực hành, vận dụng những kỹ năng, kiến thức đã học vào công việc. Do đó, trường luôn tạo điều kiện thuận lợi giúp sinh viên có nhiều cơ hội làm việc ở trường hay những công ty. Vì các tập đoàn, công ty lớn thường có trụ sở ở Mỹ nên sinh viên có nhiều cơ hội việc làm hơn.

Chương trình Co-operative Education Program (Co-op) giúp sinh viên có những trải nghiệm chân thật nhất trong môi trường làm việc thực tế đồng thời sẽ nhận được mức lương xứng đáng, phù hợp với năng lực của mình. Co-op cho phép học sinh, sinh viên làm 40 giờ mỗi tuần thay vì 25 giờ mỗi tuần như trước. Lương tối thiểu của sinh viên trong khoảng 1000-2000 USD ứng với 30.000-40.000 USD học phí mỗi năm.
Vận dụng kiến thức vào thực tế

Ưu điểm của du học tại Mỹ

Mỹ là một trong những nước có nền giáo dục uy tín nhất thế giới với những trường đại học danh tiếng, cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, thuận lợi cho việc học. Mỗi năm, những ngôi trường của Mỹ đều nằm trong top 10 bảng xếp hạng Times Higher Education.

Cùng 1000 chuyên nghành ở nhiều trình độ khác. Vì vậy sinh viên du học có thể chọn một khóa học phù hợp với trình độ của mình. Do đó, bất cứ ngành nghề nào cũng có thể chọn được trường và chương trình thích hợp ở đất nước này.

Những ngôi trường ở Mỹ đều có quy định đầu vào và chương trình học khác nhau, giúp du học sinh chọn được ngôi trường có hình thức thi tuyển, đào tạo thích hợp với khả năng của mình.

Nước Mỹ có nền văn hóa rất phong phú, đa dạng. Du học sinh Mỹ ngoài việc học còn có những trải nghiệm văn hóa tuyệt vời, ngôn ngữ, con người trên khắp địa cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét