Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Cơ Hội Săn Học Bổng Du Học Nhật Bản

Hiện nay sinh viên Việt Nam, đã khá quen thuộc với những học bổng du học tại Nhật Bản. Nhưng cụ thể về thông tin của những loại học bổng này thì ít ai biết rõ. Chính vì lý do đó, thông qua bài viết này chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những cơ hội săn học bổng du học Nhật Bản có một không hai diễn ra trong năm nay.

Những lưu ý khi săn học bổng du học Nhật

Học bổng du học Nhật Bản đang là chủ đề nóng hổi dành cho các bạn sinh viên Việt Nam khi muốn có cơ hội học tập tại nước ngoài mà không cần lo lắng về chi phí. Nhưng không phải bất kỳ đối tượng nào cũng dành được học bổng, bởi để dành cho mình một học bổng không phải là chuyện dễ dàng. Trước khi bắt đầu con đường chinh phục học bổng, bạn cần chuẩn bị cho mình những điều kiện cần và đủ ví dụ như: thành tích xuất sắc xuyên suốt quá trình học tập, tích cực tham gia những phong trào do trường hoặc địa phương tổ chức, có năng khiếu hay khả năng thiên bẩm và định hướng cho mình một nghề nghiệp tương lai rõ ràng.
Học bổng du học Nhật Bản
Tuy nhiên một điều rất quan trọng trong quá trình đi săn mà nhiều bạn ít quan tâm đã mang đến hậu quả khôn lường chính là thông tin về nhà tài trợ học bổng. Chúng tôi khuyên bạn nên tìm cho mình những nhà tài trợ như là: chính phủ Nhật Bản, chính quyền sở tại, Tổ chức Dịch vụ Sinh viên Nhật Bản và các tổ chức tư nhân, các quỹ tài chính và các công ty ở trong và ngoài Nhật Bản vì trên thực tế rất nhiều học bổng du học Nhật Bản mà họ mang lại luôn có giá trị cao và cả về uy tín.

Ngoài ra, còn rất nhiều tổ chức bao gồm Chính phủ các nước khác, và rất nhiều các cá nhân trong và ngoài Nhật Bản luôn tích cực giúp đỡ trong các chương trình trao đổi sinh viên khi họ có nguyện vọng theo đuổi một nền giáo dục phát triển như Nhật Bản. Họ không những tài trợ học phí và kí túc xá mà hàng tháng còn cung cấp tiền sinh hoạt cho sinh viên quốc tế.

Làm sao để săn được một học bổng tốt ?

Bạn không chỉ cạnh tranh với sinh viên trong nước mà còn phải đối đầu với những sinh viên quốc tế khác. Bạn phải vượt qua những vòng kiểm tra gắt gao và như bạn đã biết họ chỉ chọn ra từ 1 đến 5 thí sinh có số điểm cao trên tổng số hàng trăm ngàn hồ sơ xin học bổng từ mọi quốc gia.

Vậy làm sao để có thể săn được một học bổng du học Nhật Bản? Có một cách dễ dàng hơn rất nhiều mà chúng tôi muốn chia sẽ cho bạn đây. Thay vì bạn phải vất vả giành giật cho mình một học bổng du học tại Việt Nam thì nay bạn có thể sang Nhật học tiếng trước lúc đấy cơ hội để nhận được một học bổng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Thông thường tại Nhật có các mức học bổng từ 50%, 70% và 100% chỉ xét thành tích của các bạn ở trường Nhật ngữ dựa vào điểm chuyên cần và điểm thi mà thôi.
Săn học bổng du học Nhật Bản
Tuy nhiên, bạn sẽ phải tự mình bỏ ra chi phí học tiếng Nhật cho năm đầu tiên. Nó sẽ không hoang phí một chút nào đâu bởi vì đây chính là chi phí làm quen với môi trường học tập mới, sinh sống mới, giúp bạn nâng cao trình độ tiếng Nhật nhanh nhất để có thể theo học các chương trình đại học hay cao học tại Nhật Bản. Quan trọng hơn hết, các bạn có cơ hội lấy học bổng từ các trường Đại học dễ dàng hơn nhé.

Sau bài viết này chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho các bạn thêm nhiều hiểu biết về chương trình du học tại Nhật cũng như những cơ hội tốt hơn để săn học bổng du học Nhật Bản trong thời gian gần nhất. Bạn còn thắc mắc về một trong những vấn đề trên, với đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm hãy đến với công ty Việt Uy Tín ngay để chúng tôi có thể giải đáp cho bạn một cách tận tình nhất. Chúc các bạn thành công và gặp nhiều may mắn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét