Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Độ Tuổi Phù Hợp Để Đi Du Học Nhật Bản

Phan Thanh Duy (Hải Phòng): Xin chào công ty! Em có mong muốn du học Nhật Bản trong thời gian tới. Em có tìm hiểu sơ lược về thủ tục nhập học nhưng em có thắc mắc về giới hạn độ tuổi của người tham gia du học là bao nhiêu? Rất mong được sự giải đáp của công ty. Em xin chân thành cảm ơn!
Độ tuổi là vấn đề được nhiều bạn trẻ quan tâm khi đi Nhật du học.
Công ty Việt Uy Tín: Bạn Duy thân mến, trước tiên xin cảm ơn câu hỏi của bạn dành cho chuyên mục tư vấn du học của công ty chúng tôi. Câu hỏi của bạn rất hay! Giới hạn độ tuổi khi đi du học Nhật Bản là một vấn đề được sự quan tâm, chú ý của nhiều bạn học sinh sinh viên và phụ huynh. Đây là một câu hỏi phổ biến mà nhiều bạn đã gửi thư về cho chuyên mục. 

Nhất là hiện nay khi mà du học Nhật với chi phí siêu tiết kiệm, chất lượng đào tạo tốt đã thu hút được số lượng lớn nhiều bạn trẻ tham gia. Vậy thì độ tuổi nào tham gia du học là tốt nhất và du học Nhật có giới hạn độ tuổi không? Sau đây là chia sẻ của chuyên mục tư vấn du học công ty Việt uy Tín.

Quy định về độ tuổi khi du học tại Nhật

Trên thực tế, không có văn bản pháp luật nào quy định chi tiết về độ tuổi khi đi du học Nhật Bản, tuy nhiên nếu bạn quyết định theo học tại đảo quốc này trên 3 tháng trở lên thì bạn phải làm hồ sơ, thủ tục giấy tờ để xin visa du học.

Yêu cầu bắt buộc là bạn phải tốt nghiệp THPT (hoàn thành chương trình lớp 12) nhưng những người dưới 19 tuổi sẽ nhận được một số quan tâm đặc biệt từ văn phòng nhập cư. Trên nguyên tắc, những học viên muốn nhập học vào trường Nhật ngữ tại Nhật Bản phải trên 18 tuổi và dưới 30 tuổi.

Tuy nhiên, đối với những người quá độ tuổi quy định trên có nguyện vọng muốn du học tại Nhật cần làm rõ cho nhà trường biết mục đích của việc học tập và những công việc tương lai của mình sau khi hoàn thành chương trình của trường Nhật ngữ.
Yêu cầu phải đạt độ tuổi trên 18 và dưới 30 khi đi du học Nhật Bản.
Trường hợp người trên 30 tuổi muốn xin visa du học dài hạn, các văn phòng nhập cư Nhật sẽ yêu cầu cụ thể về lý do tại sao họ muốn đến và học tập tại đất nước này. Thủ tục này sẽ diễn ra khắt khe hơn. Giải pháp tốt nhất cho trường hợp này là bạn nên chọn hình thức xuất khẩu lao động Nhật Bản sẽ tốt hơn là con đường du học.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét