Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Du Học Nhật Bản Tại Trường Cao Đẳng Điện Tử Nhật Bản

Giới thiệu tổng quan về trường Cao đẳng điện tử Nhật Bản

Năm 1959 tại Tokyo, trường Cao đẳng điện tử Nhật Bản được thành lập, đây là một trong những trường đào tạo chuyên ngành điện tử, viễn thông có chất lượng tốt nhất tại đất nước hoa anh đào.

Điện tử, công nghệ, viễn thông đều những ngành hot và luôn trong tình trạng khát nhân lực, nhất là trong thời đại toàn cầu hóa hiện nay. Chính vì thế ngày càng có nhiều du học sinh lựa chọn đây là ngành để theo đuổi và khởi nghiệp. 
Trường nằm trong top những trường công nghệ tại Nhật.
Với hơn 55 năm kinh nghiệm đào tạo kĩ sư và các nhà chế tạo có chuyên môn cao, tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 111.000 sinh viên tốt nghiệp từ trường và đang giữ vị trí quan trọng tại các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực công nghệ, điện tử.

Phương châm hoạt động của trường là không ngừng nổ lực đào tạo ra các kỹ thuật viên không những có chuyên môn cao mà còn giàu tính sáng tạo như hạt nhân đóng góp cho sự phát triển công nghệ của thế giới. Với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử trường đã thành lập hơn 20 khoa với chương trình đào tạo ban ngày và 4 khoa đào tạo buổi tối nhằm đáp ứng nhu cầu hiện nay.

Trường Cao đẳng điện tử Nhật chú trọng đầu tư cho trang thiết bị cũng như xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ cho công tác đào tạo, khuôn viên trường có đến 12 cơ sở quanh khu Shijuku – Okubo. Mỗi khoa đều có phòng thực hành riêng với trang thiết bị đầy đủ và hiện đại nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao, nhiệt huyết với nghề cũng chính là điểm khiến nhiều bạn du học sinh lựa chọn trường.

Phương hướng, mục tiêu đào tạo của trường Cao đẳng điện tử Nhật bản

  • Giáo dục, đào tạo nghề nghiệp nghĩa là bồi dưỡng, trao dồi chuyên môn cao dựa trên nhiều yếu tố như: kinh nghiêm giảng dạy, môi trường thực hành chuyên nghiệp, các chương trình giảng dạy, đào tạo hợp tác phát triển.
  • Đào tạo kỹ năng thông qua các chương trình hoạt động ngoại khóa, kỹ năng mềm. Tạo ra nhiều cơ hội cho sinh viên trở thành những thành viên sáng tạo của xã hội.

Tỷ lệ tìm việc và thành tích của trường

Tỷ lệ tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp tại trường của các du học sinh lên tới 95.9%. Từ năm 2012 – 2015, 4 năm liên tiếp trường nhận giải thưởng danh giá du học Nhật Bản AWARD.

Ngày 10/08/2015 trường vinh dự được nhận giải thưởng là điểm đến du học hàng đầu do hiệp hội giảng viên các trường dạy tiếng Nhật bình chọn tại Olympic quốc gia. Trường tự hào 4 năm liên tiếp vinh dự nhận giải thưởng một trong các trường dẫn đầu trong khối các trường chuyên môn.

Chương trình chính sách hỗ trợ sinh viên

  • Hỗ trợ giảm học phí, học bổng: dành cho các học viên có kết quả học tập tốt tại các trường tiếng Nhật và được hiệu trưởng các trường này giới thiệu sẽ được miễn giảm học phí.
  • Hỗ trợ giảm phí khác như: chế độ học bổng dành cho các du học sinh tư phí, học bổng giao lưu, kết nối quốc tế, học bổng cho sinh viên quốc tế tư phí trong quận Shinnjku.
  • Ngoài ra trường còn hỗ trợ chi phí nhà ở, giới thiệu việc làm thêm cho sinh viên.
Trường hỗ tìm việc làm và thực tập tại các công ty lớn Nhật Bản.

Chương trình đào tạo và học phí tại Cao đẳng điện tử Nhật Bản

  • Thiết kế đồ họa trong 2 năm học phí 2.440.000
  • Âm nhạc vi tính trong 2 năm học phí 2.440.000
  • Hoạt hình  trong 2 năm học phí 2.440.000
  • Thiết kế web trong 2 năm học phí 2.440.000
  • Thiết kế game CG trong 2 năm học phí  2.445.000
  • Nghiên cứu hoạt hình trong 3 năm học phí 3.660.000
  • Xây dựng kế hoạch game trong 2 năm học phí 3.660.000
  • Sản xuất game  trong 2 năm học phí 2.440.000

0 nhận xét:

Đăng nhận xét