Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Cần Chú Ý Lựa chọn Kỳ Nhập Học Khi Đi Du Học Nhật Bản

Trong vòng một năm, chương trình đào tạo du học Nhật Bản được chia ra làm 4 kỳ nhập học dành cho học viên tham gia du học. Nguyễn Thị Hoa (Tiền Giang): Em xin chào anh/chị! Em rất thích thú với chương trình du học Nhật Bản tự túc và có câu hỏi mong được anh/chị giải đáp đó là thời điểm nào thuận lợi và phù hợp nhất cho du học Nhật Bản?
Nên lựa chọn kì học phù hợp với bản thân mình.
Công ty Việt Uy Tín: Thân chào bạn Hoa! Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn tuyển sinh du học. Hiểu được tầm quan trọng của việc chọn thời điểm du học là rất quan trọng dể vạch ra cho mình kế hoạch cụ thể đồng thời chuẩn bị hồ sơ, thủ tục cũng như hành trang, kiến thức tốt nhất.

Lộ trình du học Nhật Bản trong một năm được chia ra làm 4 kỳ nhập học. Trong đó có 2 thời điểm nhập học chính là tháng 4 và tháng 10. Các trường đại học/cao đẳng Nhật Bản đều giảng dạy bằng tiếng Nhật do đó khi theo học ở đây bạn cần có bằng N1 hoặc N2.

Thông tin cụ thể các kỳ nhập học của các trường tại Nhật

  • Kỳ nhập học tháng 1: đây là kỳ nhập học cung cấp thời gian học ngắn nhất, phù hợp cho những bạn có năng lực khá tiếng Nhật. Do đó sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn, kết thúc chương trình học sớm. Bạn nên sang Nhật vào tháng 12, đầu tháng 1.
  • Kỳ nhập học tháng 4: đây là kỳ nhập học chính có thời gian dài nhất. bạn có thể đăng ký vào cuối tháng 3 và đầu tháng 4. Nếu bạn có nhu cầu học lên cao đẳng/đại học thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo.
Tùy theo mỗi học kì mà chương trình dạy sẽ khác nhau.
  • Kỳ nhập học tháng 7: sẽ kéo dài 1 năm 9 tháng. Bạn sẽ đến Nhật từ cuối tháng 6 đến đầu tháng 7.
  • Kỳ nhập học tháng 10: thời lượng chương trình học là 1 năm 6 tháng, thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia. Bạn nên sang Nhật vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét