Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Các Bước Để Tiến Hành Làm Hồ Sơ Du Học Nhật Bản Tốt Nhất

Tạ Thị Hoa (Huế): Em xin chào các anh/chị trong Công ty Việt Uy Tín. Em đang quan tâm đến chương trình du học Nhật Bản 2017 của công ty mình. Nhận thấy ưu điểm chi phí khá rẻ như vậy, thì cho em hỏi Công ty Việt Uy Tín có hỗ trợ làm hồ sơ du học cho những học viên tham gia hay không? Các bước tiến hành làm thủ tục như thế nào? Em rất mong anh/chị giải đáp thắc mắc của em ạ! Em xin cảm ơn!

Công ty Việt Uy Tín: Chào bạn Hoa! Trước tiên, xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn du học nước ngoài của chúng tôi! Câu hỏi của bạn rất hay và cũng là thắc mắc của nhiều học viên khác khi quyết định con đường đi du học nước ngoài.
Những yêu cầu khi làm hồ sơ du học Nhật được nhiều bạn trẻ quan tâm.
Thật vậy, hồ sơ du học Nhật Bản là một bước khởi đầu quan trọng trong quá trình du học. Bởi vì muốn có trong tay tấm visa du học Nhật thì bạn cần chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ hoàn chỉnh và được đánh giá cao.

Việc làm này rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả đỗ/trượt xin visa du học. Đôi khi có thể bạn sẽ bị điều tra về hồ sơ, nhất là khi bạn có một hồ sơ tốt. Do đó, việc làm hồ sơ tốt là vấn đề rất quan trọng khi đi du học.

Khi bạn chọn lựa chương trình du học tự túc tại Nhật Bản thông qua công ty Việt Uy Tín, ngoài việc tư vấn, giải đáp thắc mắc về du học thì chúng tôi còn giúp bạn hoàn thành thủ tục hồ sơ một cách nhanh chóng và hoàn chỉnh nhất.

Sau đây, là các bước tiến hành để có một bộ hồ sơ hoàn thiện:

  • Đưa ra mục đích rõ ràng cụ thể khi bạn đến Nhật trong hồ sơ
Bạn có biết rằng bộ phận xét duyệt hồ sơ chính là các nhân viên của Cục xuất nhập cảnh Nhật Bản. Do đó, việc xin visa phụ thuộc trực tiếp vào cơ quan quyền lực này. Thông thường, để thuyết phục được những nhân viên này, bạn cần chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ có tính thuyết phục cao, nhất quán và phải làm nổi bật mong muốn học tập tại Nhật.
  • Hồ sơ du học cần được dịch sang tiếng Nhật một cách chuẩn xác
Bộ phận Cục xuất nhập cảnh nhật sẽ đọc bằng tiếng Nhật là chủ yếu, do đó hồ sơ của bạn phải được dịch sang tiếng Nhật một cách chuẩn xác, rõ ràng, tạo ứng tượng trực quan cho người đọc sẽ khiến họ có cảm tình với bộ hồ sơ của bạn.
  • Hồ sơ du học cần nhất quán, rõ ràng và đáng tin cậy
Việc này bạn cần nhờ sự trợ giúp của trung tâm tư vấn du học, họ sẽ kiểm tra, xem xét kỹ hồ sơ cho bạn để tìm ra xem có điểm nghi vấn không rõ ràng nào không rồi xử lý triệt để hoàn thiện hồ sơ. Thậm chí, ảnh bạn chụp cần phải toát lên sự trung thực, đáng tin cậy thì hồ sơ của bạn sẽ dễ dàng được chấp nhận hơn.
Cần phải minh bạch trong tất cả thông tin làm hồ sơ.
  • Đừng bỏ qua lý do du học
Đây là phần quan trọng bạn cần tập trung và chú ý. Để viết lý do du học thuyết phục, bạn hãy viết ngắn gọn, súc tích, không dài dòng, hãy đi thẳng vào vấn đề, trình bày sáng rõ nguyện vọng, lý do bạn muốn đi du học.
  • Đánh giá sức cạnh tranh của hồ sơ
Việc đánh giá này, sẽ giúp bạn tìm ra những điểm chưa tốt, các vấn đề cần phải bổ sung, khắc phục để hoàn thiện hồ sơ. Làm tốt bước này sẽ giúp bạn nâng cao sức cạnh tranh và tăng khả năng đỗ visa du học Nhật Bản lên nhiều lần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét