Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Khi Du Học Nhật Nên Lựa Chọn Trường Nhật Ngữ North River

Trường Nhật ngữ North River là một trong những trường có chất lượng đào tạo tốt, phí sinh hoạt lại rẻ rất phù hợp với du học sinh Việt Nam. Điều làm cho North River càng trở nên đặc biệt đó chính là các bạn được hỗ trợ việc làm thêm ngay sau khi qua Nhật.

Giới thiệu tổng quan trường Nhật ngữ North River

Trường Nhật ngữ North River (NRS) có trụ sở đặt tại thành phố Nagoya nước Nhật. Đây là một trong các thành phố lớn của Nhật Bản. Nằm ngay miền duyên hải Thái Bình Dương của vùng Chubu trung tâm đảo Honshu - trung tâm hành chính của tỉnh Aichi và là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của đất nước này.
Trường có chi phí học thấp và chất lượng giảng dạy tốt.
Đồng thời Nagoya là khu đô thị sầm uất, giao thông thuận tiện và có nghành công nghiệp chế tạo ô tô rất phát triển với thương hiệu Toyota nổi tiếng, vật tư ở đây cũng khá rẻ so với Tokyo.

Trong thời đại hội nhập kinh tế hóa toàn cầu hiện nay, để trở thành một công dân toàn cầu ngoài tiếng mẹ đẻ và tiếng anh, các bạn trẻ đều phải tìm hiểu và học thêm ít nhất một ngôn ngữ khác nữa. Trong một số ngôn ngữ đang được sử dụng phổ biến trên thế giới thì tiếng Nhật ngày càng được nhiều bạn trẻ Việt Nam lựa chọn. Nhất là những bạn đang có nhu cầu du học Nhật Bản.

Trường Nhật ngữ North River ra đời với mục tiêu và lý tưởng phục vụ cho giáo dục và dần trở thành nơi đào tạo tiếng Nhật có chất lượng tốt nhất cho du học sinh quốc tế. Kể từ năm thành lập cho tới nay trường luôn nỗ lực giúp đỡ các học viên nâng cao cả về mặt kiến thức, tư duy, năng lực hỗ trợ các bạn du học sinh có khả năng tự đứng vững và lập nghiệp.

Các chương trình tiếng Nhật ở trường chia ra nhiều cấp độ khác nhau phù hợp với tất cả du học sinh. Nhật ngữ North River không chỉ chú trong giảng dạy từ vững, ngữ pháp với cách phát âm truyền thống đồng thời còn hỗ trợ và đào tạo các bạn trở thành nhân tài có ích, thích nghi với cộng đồng xã hội.

Mục tiêu giảng dạy của trường này là đào tạo ra những con người cho thời đại mới, có đủ năng lực lãnh đạo và chính các bạn sẽ là cầu nối giữa các nước trên toàn cầu, cùng nhau tạo dựng một cộng đồng hỗ trợ lẫn nhau.

Để thực hiện lý tưởng trên, trong mấy năm qua trường không ngừng đổi mới trong phương pháp giảng dạy và cả đội ngũ cán bộ giáo viên để tạo dựng một môi trường học tập lý tưởng nhất cho các bạn du học sinh quốc tế. 

Tại sao nên chọn trường Nhật ngữ North River?

  • Chất lượng đào tạo tốt
Sau khi tốt nghiệp tại North River tất cả học viên đều đạt được trình độ tiếng Nhật nâng cao (tương đương bằng 1 kyu), hỗ trợ các bạn đạt được điểm cao trong các kì thi tuyển sinh của các trường Đại học, Cao đẳng tại đất nước này. 

Ngoài ra, trường còn giúp bạn nắm rõ qui tắc và chiến lược, kỹ nâng phát âm, từ vững hay văn phạm để bạn có thể giao lưu học hỏi với tất cả bạn bè trên toàn thế giới ở ngay thành phố Nagoya.
  • Chi phí rẻ
Chi phí sinh hoạt tại Nagoya tương đối thấp, phù hợp với du học sinh quốc tế, giúp bạn có một cuộc sống vững vàng hơn tại xứ sở mặt trời mộc này.
  • Môi trường học tập đa văn hóa tạo điều kiện nâng cao kĩ nâng và hiểu biết
Tại trường thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt ngoại khóa.

Các kì nhập học và chi phí học tại North River

Tại trường thông thường có 3 kì nhập học vào các tháng: 4, 7, 10 trong năm.

Học phí tại North River bao gồm:

  • Phí xét tuyển: 15.000 JPY
  • Phí nhập học: 50.000 JPY
  • Học phí:  562.000 JPY
  • Phí tài liệu và thiết bị học tập:  20.150 JPY
  • Phí học ngoại khóa:  13.750 JPY
  • Khám sức khỏe: 5.000 JPY
  • Thuế tiêu thụ: 28.100 JPY
  • Tổng cộng: 694.000 JPY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét