Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Học Viện Nhật Ngữ Sakura

Phần lớn các bạn du học sinh đi du học Nhật Bản chọn học tiếng Nhật ở trường Nhật Ngữ khoảng 1-2 năm để đạt đủ trình độ Nhật ngữ, sau đó mới thi vào Đại học hoặc Cao học. Đa số các bạn du học sinh thường phân vân trong việc lựa chọn trường Nhật ngữ để học. Để giúp các bạn thêm tự tin trong việc chọn trường, chúng tôi xin đưa ra gợi ý cho bạn về học viện Nhật ngữ Sakura. 

Tại sao nên học Trường Nhật ngữ trước khi học đại học?

Các bạn du học sinh có dự định du học Nhật Bản cần lưu ý rằng, để được một trường đại học chấp thuận trước khi sang Nhật, thì trước hết các bạn cần vượt qua được kỳ thi năng lực tiếng Nhật”. Đây là kỳ thi được chính phủ Nhật Bản bắt đầu tổ chức từ năm 2002 tại nước ngoài để cấp giấy phép nhập học cho du học sinh Nhật Bản. Bên cạnh đó, các trường Đại học sẽ căn cứ và kết quả của kỳ thi cùng với một số hồ sơ khác như học lực ở phổ thông của thí sinh để đánh giá, xem xét cấp giấy phép nhập học.

Nếu trình độ tiếng Nhật của bạn chưa đạt, thì có thể chọn học ở các trường Nhật ngữ trong 1-2 năm rồi thi lên đại học, cao học ở Nhật Bản. Ngoài ra, trong khoảng thời gian học tiếng Nhật này các bạn sẽ có cơ hội làm quen dần với môi trường sống và học tập mới, từ đó tạo bước đệm để khi vào giảng đường Đại học, Cao học Nhật Bản không bị bỡ ngỡ. 

Giới thiệu về học viện Sakura.

Học viện nhật ngữ Sakura nằm ở khu trung tâm thương mại của thành phố Munakata, tỉnh Fukuoka, thuộc đảo Kyushu, phía nam Nhật Bản. Học viện nằm ở vị trí thuận lợi khi chỉ mất 5 phút đi bộ từ trường đến siêu thị, ngân hàng, bưu điện, bến xe bus. Xung quanh khu vực trường còn có nhiều cơ sở y tế, cơ quan giáo dục và rất gần trường Đại học Fukuoka, Cao đẳng Toukai.

Học viện Sakura Nhật Bản

Một số điểm nổi bật của học viện nhật ngữ Sakura

  • Học viện Sakura có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm. Đây là môi trường tốt cho các bạn du học sinh học tập, trau dồi vốn tiếng Nhật của mình, là bước đệm để vào các trường đại học, cao học.
  • Sau khi tốt nghiệp học viện Sakura; để học lên các trường Đại học, Cao học, du học sinh phải thi đậu kỳ thi tuyển đầu vào hằng năm.
  • Học viện không chỉ hỗ trợ tư vấn trong việc chọn trường mà còn quan tâm đến đời sống sinh hoạt và tâm tư nguyện vọng của du học sinh xa nhà.
  • Học viện mở các lớp dành cho những sinh viên xuất sắc có mục tiêu học lên các trường Đại học công lập hoặc dân lập. 
  • Những học sinh có kết quả học tập xuất sắc sẽ được miễn giảm toàn bộ học phí
  • Học viện Nhật ngữ  Sakura là một trong những gợi ý cho các bạn du học sinh có nguyện vọng du học Nhật Bản ở thành phố Fukuoka. Hãy nổ lực học tập chăm chỉ, trau dồi tiếng Nhật thật tốt để có thể nhanh học tiếp chuyên ngành ở các trường Cao đẳng , Đại học các bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét