Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Du Học Nhật Bản Theo Diện Vừa Học Vừa Làm

Nhật Bản đất nước của sự phát triển cả về kinh tế và giáo dục, đã có rất nhiều du học sinh từ khắp nơi trên thế giới đổ về đi du học Nhật Bản với mong muốn  được học tập được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Ngoài các cơ hội về học tập các trường có tiếng thì du học sinh còn có cơ hội du học Nhật Bản theo diện vừa học vừa làm với thu nhập khá cao.  Những năm trở lại đây, do dân số Nhật Bản đang ngày càng già hóa, lực lượng lao động trẻ của nước này thiếu trầm trọng. Đồng thời với nhu cầu đi du học nước ngoài tại Việt Nam ngày càng tăng, nên du học Nhật trở thành lựa chọn số 1 của nhiều bậc phụ huynh mong ước cho con em mình có kiến thức và việc làm ổn định, thu nhập cao.

Du học Nhật Bản vừa học vừa làm có gì khác?

Chương trình du học Nhật Bản vừa học vừa làm giúp các du học sinh sẽ sớm thực hiện được ước mơ làm việc và học tập tại đất nước phát triển có nền giáo dục hiện đại, đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Những lợi ích mà các bạn nhận được từ chương trình này là:
  • Chất lượng đào tạo cao tương đương các quốc gia Âu-Mỹ.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị và môi trường học tập hiện đại.
  • Rèn luyện được tinh thần học tập độc lập, sáng tạo, năng động và thái độ làm việc chuyên nghiệp.
  • Nâng cao trình độ ngoại ngữ.
  • Hoàn toàn có cơ hội làm việc sau khi tốt nghiệp, hưởng lương từ 30 – 60 triệu/tháng (tiền Việt Nam). 
  • Thủ tục hồ sơ đơn giản, xin visa nhanh chóng.
  • Có cơ hội định cư lâu dài tại Nhật.
  • Chi phí du học không cao khoảng 150 - 170 triệu/1 năm (tiền Việt Nam).
Chi phí du học Nhật 1 năm khoảng từ 150-170 triệu đồng
Số tiền ban đầu bỏ ra để du học Nhật Bản vừa học vừa tuỳ thuộc vào từng trường và khu vực bạn sinh sống bao gồm các khoản học phí, sách vở, đồng phục bảo hiểm cho một năm, tiền thuê nhà hoặc ký túc xá, vé máy bay, thủ tục hồ sơ, phí sinh hoạt hàng ngày…

Lựa chọn Công ty tư vấn du học Nhật uy tín 

Năm 2017, là một năm bùng nổ về du học Nhật Bản đã có rất nhiều sinh viên Việt Nam đã tận dụng được cơ hội này và có bước chuyển mình thành công. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty tư vấn du học Nhật Bản vừa học vừa làm kém uy tín gây ra nhiều sự lựa chọn sai lầm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống du học của nhiều bạn. Cần phải tìm hiểu thật kỹ những thông tin tư vấn và đưa ra cho mình một quyết định đúng đắn nhất.

Với những tiềm năng - lợi ích có thể đạt được khi du học theo diện này thì trước tiên bạn phải chọn một công ty tư vấn du học có uy tín để có thể tư vấn, hỗ trợ cũng như giúp bạn đi du học Nhật Bản một cách thuận lợi và an toàn. Dưới đây là một số kinh nghiệm để các bạn dễ dàng lựa chọn được một công ty có uy tín:
  • Công ty đó phải có giấy phép đăng ký kinh doanh, hoạt động theo đúng theo pháp luật và có trụ sở kinh doanh tư vấn công khai.
  • Nếu là công ty tư vấn du học lâu năm thì phải đưa ra được các quy trình làm hồ sơ chuẩn xác và theo các bước nhất định.
  • Công ty cung cấp thông tin một cách trung thực, rõ ràng, chính xác. Các khoản tài chính như: phí dịch vụ, học phí trường Nhật, kê khai chi phí sinh hoạt… Phải rõ ràng.
  • Công ty tư vấn du học có uy tín và chất lượng tốt là nơi có thể tư vấn giúp bạn chọn được trường học phù hợp với trình độ học tập và khả năng kinh tế của gia đình.
  • Công ty tư vấn du học phải đảm bảo giúp đỡ các bạn học sinh không chỉ các thủ tục để đi du học, mà còn cả quá trình trong và sau khi đi du học tại Nhật.
  • Một Công ty tư vấn du học Nhật Bản có trung tâm Nhật ngữ chất lượng đào tạo cao thì một lớp học không quá 19 học viên/lớp. Và phải đảm bảo giáo viên dạy và kèm cặp tối thiểu 7 tiếng/ngày.
Lựa chọn công ty tư vấn du học uy tín
Tiếp tục con đường học tập bằng cách du học Nhật Bản theo diện vừa học vừa làm là một trải nghiệm hết sức thú vị mặc dù còn khá nhiều vất vả và gian nan. Sinh sống, học tập và làm việc tại một đất nước xa xôi, không có người thân chắc chắn là điều khó khăn nhất, tuy nhiên nếu bạn có ý chí kiên cường và quyết tâm nỗ lực thì thành quả mà bạn thu được sẽ không hề nhỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét