Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2019

Học bạ xấu có được du học Nhật Bản không?

Nhật Bản là điểm đến chưa bao giờ hết “HOT” với những bạn đang có ý định đi du học và tìm kiếm môi trường học tập trong mơ. Tuy nhiên, đây cũng là quốc gia có quy định khắt khe bậc nhất đối với học sinh, sinh viên Việt Nam.

Vậy thì, câu hỏi đặt ra là: học bạ xấu có được du học Nhật Bản không? Dưới đây sẽ là chia sẻ, giải đáp thắc mắc này cho bạn, đồng thời đưa ra điều kiện du học Nhật Bản 2019.

1. Học bạ yếu có đi du học Nhật được không?

Theo quy định, Chính phủ và bộ giáo dục tại Nhật Bản không cám các học sinh có học bạ điểm yếu kém hay dưới trung bình đi du học Nhật Bản. Tuy nhiên, trong những năm gần đây do số lượng sinh viên Việt Nam sau khi qua Nhật thực hiện các hành vi phạm pháp hoặc bỏ trốn rất nhiều, dẫn đến  cục xuất nhật cảnh và đại sứ, lãnh sứ quán Nhật thường không chấp nhận các hồ sơ có học lực yếu.

Để giấc mơ du học Nhật Bản sớm được thực hiện, hãy theo dõi một số giải pháp cho các bạn học sinh có điểm học bạ xấu, điểm dưới trung bình như sau:

  • Liên hệ với nhà trường tại Nhật để lập một bộ hồ sơ học bạ mới với điểm số tốt hơn, để hồ sơ được dễ dàng xét duyệt hơn. Tuy nhiên, để các trường tin tưởng tạo cho bạn một bộ học bạ với điểm số đẹp thì bạn phải đăng ký du học tại các trung tâm tư vấn du học uy tín. 
  • Bạn phải đảm bảo rằng, sau khi học tiếng xong sẽ về nước làm việc. 

Quy định về học bạ khi đi du học Nhật Bản

2. Điều kiện độ học vấn đi du học Nhật Bản

Giấc mơ du học Nhật Bản chưa bao giờ dễ dàng đến thế đối với các bạn trẻ Việt Nam. Tuy nhiên, các bạn phải đáp ứng các điều kiện học lực sau đây:
  • Đã tốt nghiệp trung học phổ thông. 
  • Trong độ tuổi từ 18 đến 35 tuổi. 
  • Có số điểm học bạ từ 5.0 trở lên. 
  • Đã học tiếng Nhật 150 giờ tại Việt Nam.
  • Hoặc có chứng chỉ tiếng Nhật thấp nhất (chứng chỉ tiếng Nhật N5). 
Điều kiện du học Nhật Bản 
Trên đây là là những thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc, học bạ xấu có được du học Nhật Bản không? Để được hỗ trợ thông tin chi tiết về các chương trình và học bổng khác, vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ Hotline: 1900 633 379 để được hướng dẫn cụ thể nhé. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét