Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

Danh sách 5 trường đại học uy tín tại Nhật Bản

Hệ thống giáo dục của Nhật Bản được xem như hệ thống giáo dục hoàn hiện và tiến bộ nhất trên thế giới mà đặc biệt là giáo dục bậc cao. Các trường học tại Nhật Bản thường xuyên chiếm các vị trí cao trong những bảng xếp hạng uy tín thường niên. 

Cùng điểm qua danh sách 5 trường đại học uy tín tại Nhật Bản, để chọn cho mình một ngôi trường ưng ý khi đi du học Nhật nhé.

1. Đại học Tokyo

Tại Nhật Bản, trường đại học Tokyo là ngôi trường có lịch sử phát triển lâu dài nhất, chất lượng đào tạo của đại học Tokyo cũng thuộc top tại xứ sở hoa anh đào.

Ngành nghề đào tạo tại trường đại học Tokyo rất đa dạng, với đầy đủ các ngành như sau: công nghệ thông tin, điều dưỡng, y khoa… Đặc biệt, đây còn là cái nôi sản sinh ra nhiều nhân tài đoạt giải Nobel của Nhật.

Với những ưu điểm trên đây, điều kiện tuyển sinh của trường đại học Tokyo khá gắt gao. Nếu tự tin với trình độ của mình, hãy đăng ký học tập tại ngôi trường chất lượng cao bậc nhất Châu Á nhé. 

Trường đại học Tokyo danh giá

2. Đại học Keio

Trường đại học Keio được đánh giá là ngôi trường uy tín tại Nhật Bản, ngành nghề đào tạo của trường rất đa dạng, bao gồm: Y học, khoa học kỹ thuật, quản lý chính sách, môi trường, dược, kinh tế, luật…

Chất lượng đào tạo của trường đại học Keio được đánh giá là vô cùng chất lượng, tham gia các chương trình học tại đây các bạn sẽ cảm thấy vô cùng tư hào, vì đây là ngôi trường các thủ tướng Junichiro, Koizumi...từng theo học.

Trường đại học uy tín Keoi 

3. Đại học Kyoto

Trường đại học Kyoto là ngôi trường nổi tiếng với các ngành nghề thuộc lĩnh vực nghiên cứu, bao gồm: nghiên cứu kho học, với 27 cơ sở nghiên cứu giáo dục, 14 sở nghiên cứu…

Nếu đam mê yêu khoa học, trường đại học Kyoto sẽ một sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. 

Trường đại học Kyoto nổi tiếng đào tạo các ngành khoa học 

4. Đại học Osaka

Nổi tiếng với môi trường học tập cực kỳ nghiêm khắc, và mang tính cạnh tranh cao. Bởi vì mục tiêu giáo dục của đại học Osaka là đào tạo ra được nhiều nhân tài xuất sắc cho Nhật Bản, cũng như thế giới. 

Chính vì thế, điều kiện tuyển sinh của trường đại học Osaka là vô cùng gắt gao. Thông thường, các bạn học sinh, sinh viên phải có thành tích học tập xuất sắc thì cơ hội học tập mới đủ yêu cầu.

5. Đại học Tohoku

Được mệnh danh là ngôi trường có chất lượng giáo dục thuộc top tại Nhật Bản. Một trong những thế mạnh của trường đại học Tohoku đó là, luôn đón đầu xu thế trong cuộc quốc tế hóa nền giáo dục. 

Điều đó chứng tỏ, sinh viên của Tohoku luôn là những sinh viên năng động và được lĩnh hội lượng kiến thức phù hợp với xu thế của thời đại.

Với những thông tin về danh sách 5 trường đại học uy tín tại Nhật Bản đã chia sẻ trên đây. Chúc bạn sớm tìm được ngôi trường danh giá để nuôi dưỡng giấc mơ du học Nhật của mình nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét