Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Du Học Tại Singapore Cùng Học Viện MDIS

Học viện MDIS phát triển quản lý Singapore tổ chức hội thảo với sự có mặt của thầy hiệu trưởng - tiến sĩ Eric Kuan. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn chọn ngành cho phù hợp với khả năng và sở thích của từng người khi đi du học Singapore
Hội thảo du học Singapore tổ chực tại Pullman.
Hội thảo diễn ra vào 14h - 16h, ngày 16/7, tại khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM; và vào 9h - 11h, ngày 17/7, tại khách sạn Pullman, 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội. Đăng kí tham dư tại đây hoặc liên hệ hotline: 0981612 963. Khi thăm dự hội thảo bạn sẽ có cơ hội nhận nhiều quà hấp dẫn từ ASCI, các suất học bổng và tặng vé máy bay. 

Học viện MDIS phát triển quản lý Singapore – trường phi lợi nhuận lâu đời tại Singapore được thành lập vào năm 1956, có chất lượng đào tạo cao, chuyên nghiệp với nhiều ngành nghề đa dạng. Ngoài ra, đây còn là nơi học tập của sinh viên Singapore và quốc tế đến từ 80 quốc gia. 

Trường không ngừng mở rộng quy mô, đầu tư thêm trang thiết bị để phục vụ nhu cầu của sinh viên. Ngoài hai khu học xá tại Singapore, học viện MDIS còn có chi nhánh ở Uzbekistan và tại Malaysia. Bên cạnh đó, khoa tiếng Anh gồm 5 cấp độ sẽ đảm bảo sinh viên được trang bị đầy đủ các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết trước khi bước vào khoá học chính.

Khoa kinh doanh: cung cấp các khoá học cư nhân hoặc thạc sĩ như cử nhân quản trị kinh doanh, cử nhân marketing, thạc sĩ tài chính…

Khoa quản trị du lịch và khách sạn: được bình chọn là một trong các trường đào tạo ngành quản trị du lịch và khách sạn tốt nhất Singapore. Chương trình tập trung nhiều vào yếu tố thực hành, và báo cáo sau các chuyến thực địa. 

Khoa truyền thông đại chúng: học viện MDIS liên kết với trường đại học Oklahoma City (OCU), sinh viên sẽ học về phim, biên soạn chương trình, sản xuất phim hay đạo diễn.

Khoa thiết kế thời trang: gồm 2 chương trình học gồm cử nhân thiết kế thời trang và cử nhân xây dựng thương hiệu marketing thời trang.

Khoa kỹ thuật:  được trang bị xưởng kỹ thuật hiện đại, tiên tiến, với các ngành học như chế tạo máy móc, kỹ thuật điện, điện tử.
Học viện MDIS danh tiếng tại Singapore.
Khoa công nghệ thông tin và đào tạo trực tuyến: được thành lập vào năm 2002, chương trình được cấp bằng bởi trường đại học nổi tiếng Northumbria(UK). Khoa có nhiệm vụ tập trung vào việc phát triển công nghệ thông tin hiện đại về cả mặt giáo dục chuyên ngành và học thuật.

Khoa khoa học sức khoẻ và đời sống: gồm các ngành khoa học y sinh như sinh học tế bào y tế, công nghệ sinh học, sinh học ung thư và hoá sinh y tế.

Khoa tâm lý học: Trường đào tạo về ngành tâm lý với các bậc đào tạo từ chứng chỉ, cao đẳng và cử nhân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét