Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Học Du Lịch Khách Sạn Theo Chương Trình Chuẩn Thụy Sĩ

Nhận được những trải nghiệm quý báu, cơ hội thực tập lương cao, tạo nhiều mối quan hệ với bạn bè quốc tế tại trường IMI. Nếu các bạn quan tâm tới ngành học du lịch khách sạn theo chương trình chuẩn Thụy sĩ, cũng như trường IMI, có thể tới buổi gặp gỡ trực tiếp với cô Neng - đại diện trường IMI Thụy Sĩ. 
Thụy Sỹ là cái nôi đào tạo ngành du lịch khách sạn.
Sự kiện sẽ diễn ra vào 9h, thứ Sáu, ngày 26/8, tại toà nhà Rosana (tầng trệt), 60 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, TP HCM; và vào 14h, thứ Bảy, ngày 27/8, tại khách sạn Moevenpick, 83A Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Đăng ký tham dự hội thảo tại đây   

Khi tham dự sự kiện, học sinh sẽ có cơ hội nhận được học bổng, biết các trường có học phí phù hợp, đảm bảo có chổ thực tập tốt, có lương tối thiểu khoảng 50 triệu một tháng, được đảm bảo việc làm khi ra trường. Ngoài ra, sinh viên còn được tư vấn miễn phí, có cơ hội nhận được quà tặng Thụy Sĩ.

Trường IMI nằm tại Kastanienbaum, cách trung tâm thành phố Lucerne 13 phút đi xe buýt. Đây là địa điểm tốt cho sinh viên vừa học tập trong một môi trường trong lành, vừa có thể đi tới trung tâm thành phố trong một thời gian ngắn. 

Đến với trường IMI, sinh viên sẽ được trải nghiệm những kiến thức thực tế, môi trường làm việc mới mẽ, sáng tạo, có cơ hội thực tập lương cao, và thực tập ở nhiều nước khác nhau trên thế giới. Tại IMI, mỗi năm học gồm 1 kỳ học trên lớp 5 tháng, cùng với 1 kì thực tập hưởng lương với mức tối thiểu là 2.174 CHF một tháng.
Chương trình chuẩnThụy Sĩ được cung cấp tốt nhất
Khi tốt nghiệp học du lịch khách sạn từ trường IMI University Center sẽ được cấp bằng Thụy Sĩ và đồng thời nhận được bằng cử nhân, thạc sĩ của Anh Quốc do Đại học Manchester Metropolitain University cấp và có giá trị quốc tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét