Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Giấc Mơ Du Học Cộng Hòa Síp Sẽ Trở Thành Hiện Thực

Là hòn đảo nằm phía đông Địa Trung Hải, Cộng Hòa Síp có bờ biển đẹp và nổi tiếng là an toàn với tỷ lệ tội phạm thấp hơn các quốc gia Châu Âu khác nên phụ huynh sẽ yên tâm khi con em mình học tại đây. Đặc biệt, với thời tiết không quá nóng (32 độ C) và không quá lạnh (17 độ C), du học sinh sẽ dễ dàng thích nghi với môi trường này. Gia nhập vào EU năm 2004, nơi đây phát triển mạnh ngành du lịch, khách sạn, tài chính ngân hàng,… cùng nhiều trường đại học nổi tiếng.
Cộng hòa Síp hiện thực ước mợ cho các bạn trẻ.
Quốc đảo Síp cũng là thành viên của Liên hiệp quốc, Quỹ tiền tệ thế giới, Tổ chức thương mại thế giới,… Nơi đây có mức sống cao nhưng chi phí sinh hoạt tương đối thấp so với các nước Tây Âu khác. Síp được xếp thứ 14 trong 111 quốc gia có chất lượng sống cao, dịch vụ tốt, có các trường từ công đến tư, từ dự bị đến đại học.

Hơn nữa, bằng cấp tại Síp được cả thế giới công nhận. Du học sinh muốn học tại đây sẽ không cần phỏng vấn, thủ tục lại đơn giản. Síp cũng không yêu cầu chứng minh thu nhập, học phí thấp và chi phí sinh hoạt hợp lý, du học sinh cũng có thể làm thêm.

Tất cả các trườn đại học tại Cộng hòa Síp đều là trường công, có cơ sở vật chất đầy đủ. Các bằng cấp du học cộng hòa Síp có giá trị tương đương với bằng của Anh, Canada, Mỹ,… Các ngành học như: thiết kế, luật, markrting, quản trị du lịch khách sạn,…

Đối với chương trình quản lý khách sạn, sinh viên được thực tập hưởng lương và được lấy bằng quản lý chỉ trong 3 năm. Sinh viên sẽ thực tập trong hè (tháng 6 đến tháng 9) tại những khách sạn, nhà hàng lớn với mức lương khoảng 750 – 1.000 Euro/tháng.

Hoàn Cầu Việt đang tuyển sinh cho khóa học vào tháng 10 này, hạn chót nhận hồ sơ là ngày 20/7. Học phí và chi phí dự trù (tùy theo trường): tiếng Anh : 4.000 Euro - 5.000 Euro/năm, cao đẳng: 4.500 Euro – 5.000 Euro/năm, đại học: 5.000 Euro – 8.000 Euro/năm, thạc sĩ: 7.500 Euro - 13.000 Euro/năm. Phí chưa gồm phí ghi danh và các chi phí khác của trường. Phí sinh hoạt: 2.500 Euro - 3.000 Euro/năm.

Điều kiện nhập học: học sinh tốt nghiệp cấp 3, điểm trung bình lớp 10 đến lớp 12 trên 5.0. Cao đẳng cần IELTS 5.5, đại học IELTS 6.0 và thạc sĩ IELTS 6.5. Học sinh, sinh viên chưa có bằng IELTS, có thể đăng ký khóa học tại Síp. Du học sinh phải là người không có án tiền sự và sức khỏe tốt. Du học sinh được làm thêm từ 20 đến 38 tiếng/tuần hoặc làm toàn thời gian (mức lương khoảng 750 – 1.000 Euro/tháng).

Một số trường đại học, cao đẳng nổi tiếng tại Síp:
Americanos College
College of Tourism and Hotel Management
Cyprus Art and Design Foundation College
Cyprus College
Cyprus International Institute of Management (CIIM)
Frederick Institute of Technology
Có rất nhiều du học sinh đã chọn Síp là điểm đến.
Hoàn Cầu Việt – công ty tư vấn du học, chuyên gửi du học sinh đi Anh, Canada, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc,… Học sinh, sinh viên sẽ được hướng dẫn thủ tục hồ sơ du học, tư vấn chọ trường và ngành học hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, chúng tôi sẽ đặt nhà ở, người đón tại sân bay, hướng dẫn du học sinh hoàn tất thủ tục, hồ sơ tại Síp. Đặc biệt hơn, du học sinh được đảm bảo 100% visa, nếu không đạt visa, du học sinh cũng sẽ không mất thêm bất cứ chi phí nào khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét