Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Cơ Hội Du Học Trung Quốc

Địa điểm du học yêu thích của học sinh, sinh viên Việt Nam và quốc tế trong những năm gần đây là Trung Quốc. Nước láng giềng này có ưu điểm chính là khoảng cách với Việt Nam, chi phí tiết kiệm, bằng cấp được cả thế giới công nhận và visa được đảm bảo 100%. Bên cạnh đó, Bộ Giáo dục và các trường còn có nhiều học bổng cho du học sinh hằng năm.
Trung Quốc là điểm đến lý tưởng cho du học sinh.
Định hướng tương lai - Du học Trung Quốc 2016 là tên của buổi hội thảo mà công ty tư vấn du học Vinahure tổ chức vào thứ bảy, ngày 28/5, lúc 9h00, tại khách sạn Đồng Khánh, số 2, Trần Hưng Đạo B, P.7, Q.5, Thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về du học tại Trung Quốc của các bạn phụ huynh và học sinh, sinh viên.

Mang sứ mệnh là cầu nối giữa các em học sinh, sinh viên Việt Nam với các trường đại học có tiếng tại Trung Quốc, Vinahure luôn định hướng cho học sinh, sinh viên Việt Nam tới nền giáo dục thật sự có chất lượng cùng môi trường học tập, sinh hoạt an toàn trong suốt 10 năm qua. Vinahure cam kết sẽ là bạn đồng hành cùng mọi học sinh, sinh viên Việt Nam trong quá trình học tập tại nước ngoài.

Hiện tại, Vinahure đang có những suất học bổng toàn phần có giá trị cao do các trường đại học nổi tiếng tại Trung Quốc cấp với tất cả ngành học “hot” như: Sư phạm, kỹ thuật, kinh tế, Tây y, Đông y. Học sinh, sinh viên có cơ hội dành học bổng 100% học phí bậc đại học, 50% học phí học tiếng Hán, học bổng 100%  Đông y, Trung y.
Trung Quốc cung cấp rất nhiều học bổng hấp dẫn.
Khi dự hội thảo, quý phụ huynh và học sinh, sinh viên không những được cập nhật thông tin chương trình học bổng Trung Quốc mà còn được nhận một trong những phần quà giá trị như phí thi chứng chỉ HSK, 100% phí visa, phí đi lại từ Việt Nam sang Trung Quốc, và những chiếc balo xinh xắn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét