Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Du Học Mỹ Với Học Bổng Toàn Phần

Tham gia triển lãm du học Mỹ vào mùa hè, nhiều học sinh có cơ hội nhận học bổng toàn phần với hơn 40 trường tại Mỹ.

Cuộc triển lãm du học Mỹ được diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội vào hai ngày 17/6 và 19/6 với sự tham gia của nhiều bậc giáo dục tại Mỹ như trung học, cao đẳng, đại học, sau đại học và có các chương trình Anh ngữ.
Tham dự buổi hội thảo du học Mỹ.
Tại buổi triển lãm, các trường tham dự sẽ trao học bổng cho các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc, mức học bổng có giá trị từ 20% đến 100% mức học phí du học tùy theo thành tích của các em. Do đó, nếu các em muốn được xét học bổng ngay tại buổi triển lãm, các em phải đem theo bảng điểm thành tích học tập, học bạ, chứng chỉ tiếng Anh,… để được tư vấn và xét duyệt.

Ngoài ra, còn có nhiều trường đại học nổi tiếng nằm trong top 200 trên tổng số 2000 trường tại Mỹ tham dự buổi triển lãm như University of the Pacific, Temple University, American University, Marshall University,… cùng nhiều trường đại học khác.

Mỗi trường đều sẽ có quy định xét học bổng khác nhau, nhưng nhìn chung đa số các trường đều dựa vào thành tích học tập của các em, ngoài ra còn có thành tích hoạt động, chứng chỉ tiếng Anh như TOEFL, IELTS, điểm thi SAT,…

Dựa vào thành tích học tập tốt và khả năng tiếng Anh giỏi, các em có tỷ lệ được cấp học bổng rất cao. Nhiều năm trước, sau khi kết thúc cuộc triển lãm không ít học sinh đã được học bổng du học Mỹ ngay sau khi xét duyệt tại chỗ. 

Khi tham dự buổi triển lãm, không những có cơ hội nhận được học bổng du học, nhiều em học sinh còn nhận được những phần quà hấp dẫn khác như vé may bay đi Mỹ, rút thăm trúng thưởng, gói tư vấn du học trị giá gần 10 triệu đồng cùng với những phần quà hấp dẫn khác. 

Trong buổi triển lãm tại TP.HCM, AAE sẽ tổ chức chương trình Student visa session nhằm tư vấn trực tiếp và cung cấp những thông tin về quy trình, thủ tục xin cấp visa.
Các em sẽ được tư vấn thông tin đầy đủ tại hội thảo.
Đại diện tuyển sinh giáo dục, đào tạo Mỹ - Access American Education (AAE)  tại Việt Nam là đơn vị được cấp giấy chứng nhận AIRC của Hội đồng tuyển sinh giáo dục Mỹ. Giấy chứng nhận này đảm bảo sự uy tín, chất lượng của đơn vị khi tư vấn tuyển sinh du học. 

Cùng với những thành công trong những năm qua, triển lãm lần này đem đến nhiều cơ hội lớn cho các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh có dự định cho con đi dụ học Mỹ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét