Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Du Học Singapore

Mục đích của việc học là có được công việc tốt, phát triển sự nghiệp của bản thân. Vì vậy, các học sinh, sinh viên luôn hướng tới việc làm sau tốt nghiệp khi chọn trường, ngành học. Du học Cầu Xanh cùng Học viện FTMSGlobal tổ chức buổi hội thảo nhằm giúp quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên được gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với Mr. Kendy Vuong – cựu sinh viên Singapore – doanh nhân thành đạt có thẻ xanh (PR) tại “đảo quốc sư tử”.
Tại sao nên du học Singapore?
Buổi hội thảo diễn ra vào lúc 9h30, thứ bảy ngày 11/6, tại số 13 Quốc Tử Giám, Hà Nội (văn phòng du học Cầu Xanh). Hotline: (04) 3 7325 896 - 0975 75 89 25. Tại buổi hội thảo, Mr.Kendy sẽ chia sẻ và thảo luận về thông tin du học Singapore, chỗ ở, những ngành học hot , việc làm và định cư tại Singapore sau khi tốt nghiệp, cơ hội nhận học bổng,…

Học viện FTMSGlobal Singapore được thành lập năm 1986, có 13 khu học xá ở 10 nước Châu Á và Châu Phi, khi học tại Học viện FTMSGlobal Singapore, sinh viên được cung cấp đầy đủ nhữung giáo trình có chất lượng cao về ngành tài chính – kế toán, công nghệ thông tin, nhà hàng – khách sạn, kinh doanh,… FTMS được nhận chứng nhận về điều kiện tuyển sinh và giảng dạy cho sinh viên quốc tế đối với tổ chức giáo dục tư nhân (4 Years EduTrust Certification) và chứng nhận tổ chức giáo dục có hoạt động xuất sắc mang tầm quốc tế tại Singapore (Singapore Quality Class – SQC).

Sinh viên được cấp bằng bởi trường đại học công lập lâu đời và thuộc top 100 trường tốt nhất Vương quốc Anh - Đại học Anglia Ruskin. Sinh viên có thể chọc khóa học 3 năm tại Singpore hoặc chuyển tiếp năm cuối. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về các khóa học, ngành học,… khi theo học tại FTMSGlobal Academy.

Tại Học viện FTMSGlobal có hệ thống các bằng cấp:
Cao đẳng của FTMSGlobal Academy
Cử nhân và Thạc sĩ của Đại học Anglia Ruskin và Đại học East of London – hai trường đại học uy tín và chất lượng nhất tại Vương quốc Anh

Vì những khó khăn và rào cản về chi phí, môi trường, văn hóa mà nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam phải từ bỏ giấc mơ du học ấy. Nhưng đến với FTMSGlobal Academy, giấc mơ du học của bạn sẽ trở thành hiện thực, sở hữu tấm bằng có giá trị mà vẫn tiết kiệm được chi phí (học tập và sinh hoạt), bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội thực tập cũng như việc làm sau khi kết thúc chương trình học.

Chương trình MBA thực tập hưởng lương tại FTMS Singapore chính là cơ hội để sinh viên vừa được học tập, vừa được tích lũy kinh nghiệm trong môi trường quốc tế. Không đòi hỏi kinh nghiệm nhưng sau khi tốt nghiệp, chỉ cần đáp ứng được yêu cầu tiếng Anh, bạn sẽ đủ điều kiện tham gia chương trình MBA thực tập hưởng lương trong thời gian 6 tháng.
Singapore đang thu hút được nhiều du học sinh đến từ khắp nơi.
Đặc biệt hơn nữa, khi đăng ký tại Du học Cầu Xanh, bạn còn được hỗ trợ 2.000 SGD tiền học phí cùng cơ hội nhận học bổng 3.000 SGD nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập trường. Ngoài ra, học sinh, sinh viên còn được Du học Cầu Xanh tặng vé máy bay đến Singapore, miễn phí xin thư mời và visa, dịch thuật hồ sơ miễn phí, đăng ký nơi ở, tìm nhà và dịch vụ đón tại sân bay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét